Apple trình làng iOS 12.1 với loạt cải tiến mới

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2018 16:05 GMT+7

Apple vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật iOS 12.1 đến người dùng của mình, với các cải tiến về camera cho điều chỉnh mức độ xóa phông và hỗ trợ gọi FaceTime cho 32 người.

Theo CNET, sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng tính năng gọi FaceTime cho nhóm 32 người cũng đã có mặt trên iOS 12.1. Cụ thể, khi một ai đó trong cuộc gọi nhóm đang nói, hệ thống sẽ tự động nhận diện và làm nổi bật người đó bằng cách phóng to camera của họ lên. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng biết được ai đang phát biểu trong một cuộc họp đông người.
Tính năng thú vị tiếp theo đó là camera sẽ cho phép bạn điều chỉnh độ sâu trường ảnh khi chụp bằng chế độ portrait mode, trong thời gian thực thay vì sau khi chụp. Bạn sẽ có thể thấy hậu cảnh được xóa phông ngay trong lúc chỉnh, và bạn có thể thay đổi hiệu ứng này để thấy rõ hậu cảnh nếu muốn.
Bản cập nhật này của Apple có dung lượng hơn 400 MB, ngoài những cải tiến nói trên thì Apple cũng đã âm thầm vá lại các lỗi bảo mật liên quan đến iOS 12 trước đó.
Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 12.1 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.