Apple triển khai ứng dụng Maps mới tại Mỹ

01/02/2020 08:43 GMT+7

Apple vừa thông báo sẽ triển khai phiên bản mới của ứng dụng Maps cho người dùng ở Mỹ nhằm cung cấp “điều hướng nhanh hơn và chính xác hơn”.

Theo Neowin, bên cạnh đó, ứng dụng Apple Maps mới cũng cung cấp các chế độ xem chi tiết hơn về đường sá, tòa nhà, công viên, sân bay và hơn thế nữa, giúp cung cấp trải nghiệm thú vị hơn. Ứng dụng mới cũng bao gồm một loạt tính năng cũ và mới ngoài việc cung cấp cho bạn bản đồ về khu vực mà người dùng đang ở.

Người Mỹ được hưởng lợi từ nâng cấp mới của Apple Maps

Ảnh: Neowin

Nhìn xung quanh cho phép người dùng khám phá các thành phố như Khu vực Vịnh San Francisco, Los Angeles và Las Vegas như thể họ đi bộ trên đường phố, hoàn thành với hình ảnh 3D cho môi trường xung quanh. Ngoài ra còn có một tính năng cho phép người dùng lưu các vị trí ưa thích của họ, chẳng hạn như nhà hàng, để họ có thể dễ dàng truy cập và chia sẻ bất cứ lúc nào.
Các tính năng khác bao gồm quá cảnh thời gian thực, khả năng chia sẻ thời gian đến dự kiến của người dùng với bạn bè và thông tin về các chuyến bay sắp tới. Người dùng cũng có được bản đồ trong nhà, thậm chí nhìn thấy hình ảnh 3D của các thành phố như thể họ đang bay phía trên chúng.
Apple Maps mới đã được tung ra hoàn toàn tại Mỹ và Apple cho biết họ sẽ mang lại trải nghiệm tương tự cho người dùng ở châu Âu trong những tháng tới. Apple Maps cung cấp một loạt dịch vụ lập bản đồ cho các thiết bị khác, có nghĩa những cải tiến mới cũng có thể đến với những thiết bị không phải của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.