Apple triển khai ghi hình cho sự kiện ra mắt iPhone 12

19/08/2020 15:47 GMT+7

Tin rò rỉ từ @LeaksApplePro cho biết, Apple đã bắt đầu ghi hình những nội dung chủ đạo trong sự kiện ra mắt iPhone 12 tại khuôn viên Apple Park kể từ hôm nay.

Theo Apple Terminal, tài khoản @LeaksApplePro này chỉ được tạo hồi tháng 7, đến hiện tại đã chia sẻ khá nhiều thông tin về các kế hoạch sắp tới của Apple bao gồm AirPods Studio, HomePod Mini và một vài sản phẩm sắp ra mắt khác.
Trước đó, một số ảnh chụp màn hình từ sự kiện WWDC được phát hôm 22.6, bao gồm các tài liệu tiếp thị được trình bày trong bài phát biểu chính cho thấy Apple thực chất đã ghi hình sự kiện từ cách đó một tháng. Vì vậy, việc sự kiện ra mắt iPhone mới (theo thường niên được diễn ra vào tháng 9) được ghi hình trước vào thời điểm này không phải là không có cơ sở.
Theo Jon Prosser, một nguồn tin chuyên tiết lộ thông tin từ Apple cho biết, dự kiến công ty công nghệ Mỹ sẽ tổ chức một sự kiện vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 này. Tuy nhiên, Prosser vẫn mơ hồ về việc sự kiện mà anh ta đề cập liệu có phải là sự kiện ra mắt iPhone mới hay không. Mặc dù Apple những năm qua thường tổ chức sự kiện ra mắt của mình vào tháng 9, tuy nhiên, trong hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay, một sự trì hoãn là điều có thể xảy ra.
Những tin đồn và rò rỉ trước đây cho rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới dưới hình thức livestream tương tự như WWDC hôm 22.6. Theo thông lệ hằng năm, Apple thường gửi lời mời báo chí vào cuối tháng 8 hoặc trong tuần đầu tháng 9 trước khi sự kiện diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.