Apple triển khai dịch vụ sửa chữa độc lập tại Việt Nam

30/03/2021 17:30 GMT+7

Sau khi giới thiệu chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập (IRPP) của bên thứ ba tại Mỹ vào năm 2019, châu Âu và Canada vào năm 2020, Apple hiện đã mở rộng nó ra toàn cầu.

Theo Neowin, đây là chương trình cho phép chủ sở hữu thiết bị Apple có thể sửa chữa thiết bị của họ tại các trung tâm sửa chữa bổ sung thay vì phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (AASP) như trước đây.
Các trung tâm sửa chữa bổ sung này có quyền truy cập vào các bộ phận và công cụ chính hãng của Apple, cũng như hướng dẫn sử dụng và chẩn đoán. Đây là những tài nguyên tương tự dành cho AASP trước đó. Các trung tâm này phải trải qua các buổi đào tạo miễn phí. Để đủ điều kiện, họ cũng phải đồng ý cho phép kỹ thuật viên được Apple chứng nhận thực hiện sửa chữa.
Trong thông báo của mình, Apple cho biết chương trình IRPP sẽ bắt đầu được triển khai trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này có nghĩa là chương trình sẽ có thể đến được ở hầu hết thị trường nơi sản phẩm của Apple có sẵn để mua, trong đó có Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.