Apple Thunderbolt Display vào danh sách sản phẩm 'cổ điển'

04/06/2021 13:51 GMT+7

Giữa những tin đồn cho biết Apple đang phát triển một màn hình máy tính rẻ hơn, công ty đã thêm Thunderbolt Display 27 inch vào danh sách các sản phẩm “cổ điển” của mình.

Theo AppleInsider, Apple định nghĩa các sản phẩm “cổ điển” là những thiết bị không được bán cách đây hơn 5 năm và dưới 7 năm. Công ty duy trì một tài liệu hỗ trợ với các sản phẩm cũ hoặc quá cũ để người dùng có thể nhận được dịch vụ hoặc sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.
Thunderbolt Display ra mắt vào năm 2011 và chính thức ngừng sản xuất vào năm 2016. Trong quá trình sản xuất, nó không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào.
Đáng chú ý, đây là màn hình mang thương hiệu Apple cuối cùng được sản xuất trước khi công ty ra mắt Pro Display XDR. Không giống như Thunderbolt Display tập trung vào người tiêu dùng, Pro Display XDR hướng đến thị trường chuyên nghiệp với giá bán lên đến 5.000 USD.
Apple được cho là đang phát triển một màn hình ngoài giá thấp hơn để thành công như những gì đã đạt được với Thunderbolt Display. Không có nhiều thông tin về màn hình được đồn đại ngoài thực tế rằng nó sẽ rẻ hơn Pro Display XDR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.