Apple thu hồi MacBook Pro 2015 vì quá nóng

Thành Luân
Thành Luân
21/06/2019 14:19 GMT+7

Apple vừa thông báo sẽ thu hồi tự nguyện một số MacBook Pro 15 inch 2015, do pin trong chúng có khả năng bị quá nóng và có thể gây hỏa hoạn.

Theo SlashGear, những chiếc MacBook Pro bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi này chủ yếu được bán từ tháng 9.2015 đến tháng 2.2017, tức khoảng thời gian khá dài. Để xem MacBook Pro có được thu hồi hay không, trước tiên người dùng mở bảng điều khiển About This Mac từ menu Apple ở góc trên bên trái màn hình và xác nhận rằng model được liệt kê là “MacBook Pro (Retina, 15-inch, Mid 2015)”.
Nếu đã có một trong những mô hình đó, người dùng cần truy cập vào trang web hỗ trợ của Apple và nhập số sê-ri vào trường đó. Số sê-ri cho MacBook Pro sẽ ở mặt dưới của máy gần các dấu hiệu quy định. Nó cũng có trên hộp gốc của MacBook Pro gần nhãn mã vạch, nhưng tại thời điểm này nhiều chủ sở hữu MacBook Pro bị ảnh hưởng không còn hộp đựng này.
Trong mọi trường hợp, nếu đã có mẫu MacBook Pro được liệt kê ở trên, người dùng sẽ được thay thế pin miễn phí. Có ba tùy chọn để thực hiện, gồm mang nó đến nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple, đặt cuộc hẹn tại Apple Store hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple và yêu cầu sửa chữa qua thư.
Apple nói rằng dịch vụ có thể mất tới 1-2 tuần trong một số trường hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.