Apple thêm loạt phụ kiện mới cho Watch, iPhone và iPad Pro

21/03/2020 08:25 GMT+7

Apple vừa bổ sung nhiều dây đeo Apple Watch cũng như vỏ bảo vệ cho iPhone và iPad Pro mới để người dùng có thêm lựa chọn.

Theo PhoneArena, đầu tiên là loạt phụ kiện dây đeo mới dành cho Apple Watch, bao gồm dây Sport màu xanh lam, xương rồng và bưởi; trong khi bản Sport Loops có màu vôi, hồng neon, ánh nắng mặt trời, vitamin C và xanh lam. Dây đeo Nokia Sport có màu đen/lime blast và midnight; còn Nike Sport Loops có màu hyper crimson/neptune green và world indigo/lime blast. Tất cả phụ kiện này đều có giá 49 USD.
Đối với người dùng muốn các phụ kiện cao cấp hơn có thể chọn các mẫu dây da hoặc khóa hiện đại màu mới với giá tương ứng 99 USD và 150 USD. Ngoài ra còn có dây đeo Hérmes giá 339 USD trở lên có sẵn trong 5 biến thể mới lạ hơn.

Vỏ silicon dành cho loạt iPhone 11 có thêm một số màu mới

Ảnh: Apple

Bên cạnh đó, Apple cũng tung ra một số màu mới cho vỏ silicon dành cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max trong đợt chào bán phụ kiện mới này, bao gồm cactus, grapefruit và surf blue. Giá cho mỗi vỏ silicon này là 39 USD.
Cuối cùng, Apple tung các phụ kiện vỏ bàn phím Smart Folio cho iPad Pro 11 hoặc 12,9 inch mới ở các màu cactus và surf blue với giá 79 USD. Người dùng các mẫu iPad thế hệ thứ 7, iPad Air thế hệ thứ 3 và iPad mini mới nhất có thể chọn thêm hai màu sắc mới của Smart Cover với giá từ 39 USD đến 49 USD.
Đặc biệt không kém phần quan trọng là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có thể có thêm lựa chọn phụ kiện Peacock Leather Folio có khả năng chống trầy xước được bán với giá 129 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.