Apple thêm biến thể màu tím cho iPhone 12 và 12 mini

Thành Luân
Thành Luân
21/04/2021 12:50 GMT+7

Trong sự kiện diễn ra rạng sáng 21.4, CEO Tim Cook của Apple công bố sự xuất hiện của biến thể màu tím mới dành cho các mẫu iPhone 12 và 12 mini hiện tại.

Theo CNET, ở thời điểm này, iPhone 12 và 12 mini cung cấp cho người dùng các lựa chọn biến thể màu đen, trắng, xanh lá, xanh dương và đỏ, trong khi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có các màu xám, xanh dương, bạc và vàng đồng. Biến thể màu tím mới chỉ đến với iPhone 12 và 12 mini, được Tim Cook giới thiệu nó được tung ra nhằm gợi lên mùa xuân. Đây là một trong những thông báo được Apple công bố tại sự kiện rạng sáng 21.4, bên cạnh các sản phẩm iMac mới, Apple TV 4K mới, AirTag và iPad Pro mới.
Apple sẽ mở bán iPhone 12 mini đầu tiên vào ngày 23.4 trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường vào ngày 30.4 với giá khởi điểm 829 USD. Sau đó, iPhone 12 mini màu tím sẽ được phát hành với giá khởi điểm 729 USD. Điều này có nghĩa biến thể màu tím không có sự khác biệt về giá bán so với các biến thể trước đó.

iMac đủ màu, iPhone tím và AirTag nổi bật trong sự kiện Apple

Ngoài màu sắc, iPhone 12 và 12 mini màu tím vẫn đi kèm tất cả tính năng như trên các mẫu hiện tại. Nó có cùng thiết kế mặt phẳng, tích hợp mạng 5G và màn hình OLED hỗ trợ HDR. Màn hình được bao phủ bởi lớp Ceramic Shield. Máy có xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước, đồng thời hỗ trợ sạc không dây MagSafe cùng các phụ kiện tương thích. Bên trong máy tích hợp chip A14 Bionic, chạy iOS 14 và thậm chí có cùng thiết lập camera.
Biến thể màu tím của iPhone 12 và 12 mini xuất hiện đúng 6 tháng sau khi Apple ra mắt dòng iPhone 12, tức là đã đi được nửa chu kỳ cập nhật. Với những tin đồn ngày càng nhiều về một chiếc iPhone 13 sẽ ra mắt vào mùa thu này, sự xuất hiện của biến thể màu tím này có thể khiến nhiều người lung lay trong suy nghĩ có nên mua một chiếc điện thoại mới lúc này hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.