Apple thay màn hình miễn phí cho Watch Series 2 và Series 3

02/09/2019 17:18 GMT+7

Apple vừa công bố chương trình thay thế màn hình miễn phí cho các mẫu nhôm của Watch Series 2 và Series 3, được thực hiện bởi Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của công ty.

Theo Neowin, người dùng các thiết bị nói trên sẽ được thay màn hình từ các mẫu đồng hồ trưng bày nếu gặp các vết nứt. Hình ảnh kết xuất được phát hành bởi Apple minh họa loại vết nứt mà công ty sẽ áp dụng chương trình thay thế màn hình. Công ty tin rằng chỉ trong “những trường hợp rất hiếm”, các vết nứt mới xuất hiện, và vết nứt có thể bắt đầu ở một bên và sau đó có thể tiếp tục lan rộng sang màn hình.
Có ba cách mà khách hàng có thể sửa chữa Apple Watch của họ theo chương trình này. Họ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple hoặc đặt lịch hẹn tại Apple Store gần đó, hoặc tìm nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple. Sau khi gửi Watch, Apple tuyên bố nó sẽ được trả lại cho khách hàng sau khoảng 5 ngày làm việc.
Không phải tất cả các mẫu Apple Watch sẽ được áp dụng chương trình này. Apple đã nêu chi tiết các biến thể sẽ được bảo hiểm và không có mô hình nào khác đủ điều kiện để sửa chữa. Cụ thể, chương trình này không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của Apple Watch.
Hơn nữa, chương trình bao gồm các mô hình đủ điều kiện trong 3 năm kể từ ngày bán lẻ đầu tiên của một mô hình cụ thể trong danh sách, hoặc từ ngày bắt đầu chương trình, tùy thuộc vào khoảng thời gian nào đến trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.