Apple thâu tóm startup tiếp thị kỹ thuật số Anh

Thu Thảo
Thu Thảo
16/02/2019 10:36 GMT+7

Đây là một trong các động thái thể hiện sự thay đổi chiến lược phát triển của Apple sau khi doanh số iPhone không còn cao như trước.

Theo Bloomberg, startup có trụ sở ở Anh cho biết công nghệ của họ có thể “tối ưu hóa hành trình tiếp thị” của khách hàng bằng cách sử dụng dữ liệu nhằm gửi tài liệu cũng như thông báo hiển thị chính xác hơn đến khách hàng.
Trên trang LinkedIn, CEO DataTiger Philipp Mohr cho biết doanh nghiệp của ông muốn “đưa kỷ nguyên cũ kỹ của tư duy danh sách email cùng chiến dịch marketing chậm chạp đến hồi kết”. Hồ sơ nộp lên giới chức vào tháng 12.2018 cho thấy Apple hiện kiểm soát Operatedata, tên hợp pháp của DataTiger.
Apple sử dụng một số hình thức tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như email, để chào hàng sản phẩm mới và thông báo hiển thị đến khách hàng nhằm khuyến khích người dùng đăng ký các dịch vụ như Apple Music.
Trước DataTiger, Apple mua một số doanh nghiệp khác trong những năm gần đây, trong đó có ứng dụng nhận diện âm nhạc Shazam, dịch vụ đăng ký tạp chí Texture và hãng sản xuất công nghệ cho kính thực tế tăng cường (AR) Akonia Holographics.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.