Apple thâu tóm hãng sở hữu công nghệ 3D

25/11/2013 16:22 GMT+7

(TNO) Sau những thông tin đồn thổi Apple đang đàm phán mua lại một công ty sở hữu công nghệ cảm biến 3D của Israel mang tên PrimeSense, 'nhà táo' ngày 25.11 xác nhận điều này là chính xác.

(TNO) Sau những thông tin đồn thổi Apple đang đàm phán mua lại một công ty sở hữu công nghệ cảm biến 3D của Israel mang tên PrimeSense, 'nhà táo' ngày 25.11 xác nhận điều này là chính xác.


Apple đã sở hữu công ty cảm biến 3D PrimeSense - Ảnh: Neowin

Theo Neowin, trong tuyên bố vừa đưa ra, Apple xác nhận hoàn tất các thủ tục để sở hữu công ty PrimeSense (đây là hãng từng phát triển thế hệ cảm biến Kinect đầu tiên dành cho mẫu máy Xbox 360 của Microsoft). Tuy nhiên, giá trị của thương vụ không được tiết lộ.

Trong khi đó, theo nguồn tin của trang AllThingsD, giá trị thương vụ này là 345 triệu USD và Apple phải theo đuổi nó từ tháng 7 qua.

Việc mua lại PrimeSense được giới phân tích nhận định là Apple đang muốn tích hợp các công nghệ 3D vào trong sản phẩm của mình trong tương lai. Nhiều khả năng, ngay trong năm 2014, người dùng sẽ thấy được công nghệ này có trong sản phẩm của "nhà táo".

Thành Luân

>> Samsung phải trả thêm 290 triệu USD cho Apple
>> Apple giảm lượng sản xuất iPhone 5C
>> Apple tung ra bản vá lỗi cho FaceTime
>> Samsung đặt mục tiêu vượt Apple trong thị trường tablet
>> Microsoft trình làng ứng dụng in 3D miễn phí
>> Lytro hỗ trợ xem hình ảnh 3D
>> Lập cơ sở dữ liệu 3D về di sản Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.