Apple tập trung quảng bá tính năng slofie trên iPhone 11

30/12/2019 07:16 GMT+7

Apple vừa tung loạt video quảng cáo tính năng mới có trên iPhone 11 mang tên slofie (slow-motion selfie), cho phép tạo ra những video tốc độ 120 fps bằng camera mặt trước.

Theo PhoneArena, video đầu tiên là đoạn quảng cáo dài 15 giây cho thấy ba người phụ nữ nhảy trong chuyển động chậm dưới bản nhạc Jet Black của Channel Tres. Tính năng slofie cho phép tạo ra video như được ghi lại trong một câu lạc bộ với khung cảnh tối và trông giống như ánh sáng neon ở hậu cảnh. Nhưng khi video bằng camera sau rộng hơn ở tốc độ thông thường, chúng ta thấy rằng nó đã được ghi lại trong một cửa hàng tiện lợi, bên trong phòng đông lạnh.
Video tiếp theo diễn ra trong 30 giây và với bản nhạc nền Dream Dream Dream do Madeon thực hiện, nơi mọi người thấy một cô gái đang tạo dáng như một người mẫu với hiệu ứng gió nhẹ. Nhưng gió sớm trở nên quá nhiều khi khuôn mặt cô trở nên méo mó. Khi video được quay theo cách thông thường, hóa ra em trai cô gái đã phát một máy sấy tóc vào mặt cô ấy để tạo ra hình ảnh lộng gió. Đây chính là cách Apple đã làm để phát nó cho khán giả khi iPhone 11 được công bố vào tháng 9.
Tiếp theo là một video 15 giây quay cảnh người đàn ông ướt sũng và đang nhảy múa dưới vòi phun nước tưới cỏ. Quảng cáo thứ tư và cuối cùng kéo dài 15 giây cho thấy một người đàn ông đang lắc trước camera selfie nhưng khuôn mặt trở nên lạ lẫm ở chuyển động chậm.
Điểm quan trọng của cả 4 quảng cáo là được thực hiện với camera trước của iPhone 11, cho phép ghi hình ở tốc độ 120 fps và tạo ra chuyển động thú vị.
Có thể xem một đoạn quảng cáo của tính năng này tại địa chỉ: https://youtu.be/7r6XE7ODVDg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.