Apple tăng thêm một năm bảo hành cho Apple Watch

01/05/2017 07:57 GMT+7

Nếu đang sử dụng mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ đầu tiên mua vào năm 2015, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí của Apple nếu sản phẩm gặp trục trặc liên quan đến pin.

Theo Engadget, thông qua một thông báo mà Apple đã gửi đến các trung tâm sửa chữa ủy quyền, "nhà táo" đã quyết định gia hạn thời gian sửa lỗi pin liên quan đến Apple Watch từ một năm lên thành hai năm.
Điều này có nghĩa, nếu đang sử dụng mẫu Apple Watch thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2015 mà gặp sự cố về pin, người dùng vẫn có thể đem sản phẩm đến các trạm bảo hành của Apple để sửa chữa miễn phí.
Lý do Apple tăng thời gian bảo hành sửa lỗi pin Apple Watch, là vì trong thời gian gần đây đã có một số báo cáo nói rằng pin trên đồng hồ thông minh của Apple không đạt chất lượng. Chính vì thế, nhằm hỗ trợ người dùng "nhà táo" đã đưa ra quyết định nói trên.
Được biết, thế hệ Apple Watch phiên bản đầu tiên bán ra thị trường vào tháng 4.2015, sản phẩm này có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ.
Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.