Apple tăng sản lượng iPhone 11

Thành Luân
Thành Luân
05/10/2019 07:33 GMT+7

Báo cáo từ Nikkei Asian Review cho biết Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp tăng sản lượng loạt iPhone 11 lên tới 8 triệu chiếc, tương đương khoảng 10%.

Theo CNBC, trích dẫn nguồn tin thân cận, Nikkei nói rằng Apple trước đó đã khá thận trọng trong việc đặt đơn hàng iPhone 11 với con số thấp hơn năm ngoái. Nhưng giờ đây sau khi tăng sản lượng, khối lượng dòng iPhone 11 mà Apple sản xuất sẽ cao hơn so với năm ngoái.
Cũng theo các nguồn tin, đơn đặt hàng iPhone tăng đột biến gần đây tập trung ở mẫu iPhone 11 rẻ nhất và iPhone 11 Pro, trong khi Apple đã phải điều chỉnh giảm nhẹ lượng đơn đặt hàng cho mẫu cao cấp hơn là iPhone 11 Pro Max.
Nội dung báo cáo cũng nói thêm rằng các nhà cung cấp vẫn thận trọng và lo ngại mức độ cao hơn của lượng đơn hàng cho iPhone 11 sẽ không được duy trì. Một đại diện của nguồn cung cho biết họ hy vọng sản lượng iPhone trong mùa mua sắm cuối năm nay sẽ cao hơn năm ngoái.
Được biết, Apple ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 với giá khởi điểm chỉ còn 699 USD đối với iPhone 11 thay vì 749 USD như iPhone Xr năm ngoái.
Apple vẫn chưa có câu trả lời về vấn đề, nhưng rõ ràng sức hút của iPhone 11 đang khá tốt ở thị trường Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.