Apple tăng gấp đôi dung lượng trong Mac mini tiêu chuẩn

19/03/2020 08:05 GMT+7

Apple vừa thông báo cấu hình tiêu chuẩn Mac mini của họ giờ đây sẽ đi kèm dung lượng lưu trữ gấp đôi, với bản tiêu chuẩn 799 USD có dung lượng 256 GB, còn bản 1.099 USD có dung lượng 512 GB.

Theo Theverge, nội dung thông báo trên được đưa ra cùng với sự ra mắt của bộ đôi MacBook Air và iPad Pro mới. Ngoài nâng cấp về dung lượng lưu trữ, Apple đã không thực hiện nâng cấp nào khác cho phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm CPU vẫn là Intel Core thế hệ thứ 8, trong đó bản rẻ nhất dùng CPU Core i3 lõi tứ tốc độ 3,6 GHz.
Điều đáng chú ý là, trong khi Apple có thể đã thay đổi bộ nhớ của Mac mini, thì nó cũng không làm như vậy đối với các bộ xử lý của máy tính để bàn nhỏ gọn. Chúng vẫn là các CPU Intel thế hệ thứ 8 giống nhau.
Phiên bản hiện tại của Mac mini được phát hành lần đầu tiên vào tháng 11.2018, với dung lượng lưu trữ bắt đầu từ 128 GB cho mẫu tiêu chuẩn. Nếu người dùng cần thêm dung lượng, họ có thể thêm tối đa ổ SSD 2 TB với giá 800 USD, đạt tổng số tiền là 1.599 USD.

Các lựa chọn mới của Mac mini với cấu hình tiêu chuẩn 128 GB đã biến mất

Ảnh chụp màn hình

Các tính năng khác của Mac mini gồm 4 cổng Thunderbolt 3 USB-C, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI 2.0, jack cắm tai nghe và Ethernet, cũng như thiết kế và hoàn thiện chung.
Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất này không thay đổi bất cứ điều gì về cấu hình GPU nhưng nó mang lại những lợi ích cho những người muốn mua Mac mini để sử dụng làm công cụ phát nội dung đa phương tiện hoặc các tác vụ lưu trữ khác. Người dùng có thể mua máy trên trang chủ của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.