Apple tặng AirPods miễn phí cho khách hàng mua iPhone 11

Thành Luân
Thành Luân
12/10/2020 07:03 GMT+7

Khách hàng mua iPhone 11 từ cửa hàng trực tuyến của Apple ở Ấn Độ thời gian mua sắm trong kỳ nghỉ lễ Diwali sẽ nhận thêm cặp tai nghe AirPods miễn phí.

Theo AppleInsider, những khách hàng mua iPhone 11 từ cửa hàng trực tuyến của Apple tại Ấn Độ từ ngày 17.10 sẽ nhận được một cặp AirPods miễn phí như một phần trong đơn đặt hàng của họ. Báo cáo của Times of India cho biết có một số điều khoản và điều kiện có thể áp dụng, nhưng Apple vẫn chưa công bố, chẳng hạn như thời điểm ưu đãi kết thúc. Cũng không biết liệu sẽ có bất kỳ thay đổi nào về giá như một phần của sự kiện bán hàng hay không.
Ở Ấn Độ, iPhone 11 hiện tại có giá từ 936 USD chưa bao gồm các ưu đãi giảm giá và là mẫu có giá bán thấp nhất. Có khả năng ưu đãi dành cho AirPods cũng sẽ được áp dụng cho các chương trình mua iPhone 11 Pro, mặc dù điều này hiện chưa được xác nhận.
Apple đã ra mắt cửa hàng trực tuyến của mình tại Ấn Độ vào ngày 23.9 như là một phần trong nỗ lực thâm nhập thị trường Ấn Độ đang phát triển. Sau những thay đổi gần đây đối với luật thương mại địa phương ngăn cản Apple vận hành cửa hàng bán lẻ của riêng mình, Apple hiện tự mình chuyển sang lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, hoàn chỉnh với sự hỗ trợ của các chuyên gia địa phương cũng như mở chương trình thu cũ đổi mới.
Được biết, Apple dự kiến sẽ mở cửa hàng cao cấp đầu tiên để bán sản phẩm của mình ở Ấn Độ tại Mumbai vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.