Apple Store sắp mở cửa trở lại tại 4 tiểu bang Mỹ

Thành Luân
Thành Luân
09/05/2020 14:38 GMT+7

Bắt đầu từ tuần tới, Apple sẽ mở một số cửa hàng bán lẻ của mình tại Mỹ và dĩ nhiên công ty sẽ áp dụng một số quy định đảm bảo an toàn.

Theo Neowin, các quy định được Apple đưa ra bao gồm kiểm tra nhiệt độ và giới hạn số lượng khách hàng được phép vào các cửa hàng cùng một lúc. Đây là điều cần thiết nhằm phòng chống sự lây lan của đại dịch Covid-19.
Các cửa hàng Apple nói trên nằm trong chuỗi 458 cửa hàng trên toàn thế giới ngoài Trung Quốc được Apple đóng cửa nhằm hạn chế sự lây lan của virus SARS-CoV-2. Gần đây, một số cửa hàng của Apple đã mở cửa trở lại ở một số quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Úc và Đức.
Phát ngôn viên Apple cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu mở lại các cửa hàng ở Mỹ vào tuần tới, bắt đầu với một số cửa hàng ở Idaho, South Carolina, Alabama và Alaska. Nhóm của chúng tôi liên tục theo dõi dữ liệu y tế địa phương và chỉ dẫn của chính phủ để đảm bảo mở cửa hàng một cách an toàn”.
Tại 4 tiểu bang Idaho, South Carolina, Alabama và Alaska, Apple có tổng cộng 6 cửa hàng, tuy nhiên công ty không nói rõ liệu tất cả cửa hàng có được mở hay không. Được biết, Apple vận hành 271 cửa hàng tại Mỹ và 510 trên toàn thế giới. Công ty cũng cho biết họ sẽ chủ yếu tập trung vào việc sửa chữa các sản phẩm và sẽ yêu cầu nhân viên đeo khẩu trang. Hơn nữa, khẩu trang cũng sẽ được cung cấp cho khách hàng.
Mặc dù vậy, các chuyên gia vẫn khuyến cáo người dùng nên mua hàng trực tuyến để nhận hàng tại cửa hàng hoặc chọn hình thức giao hàng không tiếp xúc thay vì đến và tìm kiếm các mặt hàng tại Apple Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.