Apple Store ở Mỹ và Canada khởi động chương trình trao đổi MacBook

Thành Luân
Thành Luân
10/06/2020 14:23 GMT+7

Các cửa hàng Apple hiện chỉ cho phép trao đổi cho iPhone, iPad và Apple Watch, tuy nhiên nếu là chủ sở hữu MacBook, họ có thể tham gia chương trình trao đổi trên trang web của Apple.

Theo Neowin, bắt đầu từ ngày 15.6, Apple sẽ cho phép khách hàng trao đổi MacBook cũ của họ tại các cửa hàng bán lẻ ở Mỹ để đổi lấy khoản tín dụng mua các mẫu mới. Chương trình trao đổi tương tự cũng được cho là sẽ áp dụng tại cửa hàng bán lẻ của công ty ở Canada vào ngày 18.6. Dĩ nhiên mọi thứ có thể kết thúc trong tương lai.
Ngoài việc có được các khoản tín dụng cho việc mua máy tính mới hơn, khách hàng cũng có thể sử dụng giá trị trao đổi cho thẻ quà tặng của Apple. Tuy nhiên, lựa chọn này có thể không có sẵn ngay lập tức cho tất cả khách hàng vì nhiều cửa hàng Apple vẫn đóng cửa kể từ tháng 3 năm nay do đại dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, Apple được cho là đang có kế hoạch cung cấp khoản tài chính cho những khách hàng sẽ mua MacBook, iPad, AirPods hoặc các thiết bị khác thông qua Apple Card. Điều đó có nghĩa là họ có thể trả tiền cho các mặt hàng đó thông qua các khoản trả góp hằng tháng với lãi suất 0%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.