Apple sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt iPhone 13

Thành Luân
Thành Luân
27/07/2021 11:04 GMT+7

Báo cáo từ Mark Gurman đến từ Bloomberg cho biết Apple sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện trực tuyến để ra mắt dòng iPhone 13 thay vì trở lại với sự kiện trực tiếp.

Theo PhoneArena, thông tin được Gurman đưa ra không lâu sau khi đã có báo cáo nói Apple đã một lần nữa trì hoãn đưa nhân viên trở lại văn phòng.
Trước đó, Apple tuyên bố nhân viên sẽ được yêu cầu làm việc tại văn phòng ít nhất ba ngày một tuần kể từ tháng 9. Mặc dù vậy, điều này sau đó bị trì hoãn 1 tháng do số ca nhiễm Covid-19 ngày càng gia tăng.
Ông Mark Gurman tuyên bố nếu Apple có thể tiếp tục với yêu cầu đưa nhân viên trở lại văn phòng làm việc, nhiều khả năng việc công bố iPhone 13 sẽ là một sự kiện trực tiếp. Tuy nhiên, với những thay đổi gần đây, sự ra mắt của iPhone 13 có thể là một sự kiện trực tuyến thêm một năm nữa. Sự kiện ra mắt này sẽ được phát trên YouTube và trang web chính thức của Apple.

Doanh số từ iPhone và thị trường Trung Quốc giúp Apple tăng lợi nhuận

Nếu thông tin từ ông Gurman là chính xác, đây sẽ là năm thứ hai liên tiếp sự kiện ra mắt iPhone được phát trực tuyến. Sự khác biệt là sự kiện ra mắt những chiếc iPhone mới sẽ diễn ra vào tháng 9 thay vì tháng 10 giống như những gì mà sự kiện ra mắt iPhone 12 series xảy ra do ảnh hưởng của đại dịch và sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.