Apple sẽ thay thế một số vỏ Smart Battery cho iPhone Xs và Xr

13/01/2020 07:06 GMT+7

Apple vừa cho biết, do vấn đề sạc pin mà hãng sẽ thay thế một số vỏ Smart Battery được sản xuất cho các mẫu iPhone Xr, Xs và Xs Max.

Theo SlashGear, có hai lỗi cụ thể mà các vỏ bảo vệ này có thể gặp phải để chúng đủ điều kiện cho chương trình thay thế, bao gồm sạc iPhone không liên tục hoặc không sạc được iPhone, cũng như các vỏ không sạc hoặc đôi khi chỉ sạc khi cắm từ ổ cắm tường.
Apple gần đây đã nêu chi tiết chương trình thay thế vỏ Smart Battery trên trang web của mình, giải thích rằng các sản phẩm bị ảnh hưởng đã được sản xuất từ tháng 1.2019 đến tháng 10.2019. Công ty trấn an người dùng rằng vấn đề này “không phải là vấn đề an toàn” mà chỉ đơn giản là sản phẩm không hoạt động theo mục đích của nó.
Người dùng đang sử dụng vỏ sạc nằm trong danh sách lỗi gặp phải sự cố sạc không liên tục có thể mang đến Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền để kiểm tra thiết bị của họ. Nếu vỏ được phát hiện là đủ điều kiện và bị lỗi, Apple sẽ thay thế vỏ bảo vệ này miễn phí.
Chủ sở hữu thiết bị có thể tìm Apple Store và đặt lịch hẹn bằng cách sử dụng trang web của công ty. Đồng thời, người dùng cũng có tùy chọn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple về chương trình thay thế với bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào.
Đây không phải là lần đầu tiên Apple tung ra chương trình thay thế hoặc sửa chữa miễn phí. Chẳng hạn, hồi tháng 10, công ty đã tung ra một chương trình sửa chữa miễn phí cho các mẫu iPhone 6s hoặc iPhone 6s Plus đang gặp sự cố khi bật. Công ty cũng đã có một số chương trình liên quan đến Mac, chẳng hạn như vào mùa hè năm 2018, công ty ra mắt chương trình thay thế bàn phím cánh bướm cho một số MacBook nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.