Apple sẽ ra mắt iPad Pro trong tuần tới?

14/03/2017 14:41 GMT+7

Những thông tin mới nhất cho thấy Apple có khả năng sẽ ra mắt các phiên bản mới của iPad vào tuần tới, mà không cần tổ chức bất kỳ sự kiện nào như trước đây.

Dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng, trang PhoneArena cho biết Apple đã hoàn tất quá trình phát triển và thử nghiệm các phiên bản iPad mới để sẵn sàng cho đợt ra mắt sản phẩm vào tuần tới, mà cụ thể trong khoảng từ 20.3 đến 24.3.
Trở lại với thông tin về iPad mới, nguồn tin trước đây gợi ý rằng Apple sẽ ra mắt ba phiên bản mới của iPad Pro trong năm nay với các kích thước 9,7 inch, 12,9 inch và 10,5 inch hoàn toàn mới. Nguồn tin cho rằng, phiên bản iPad Pro 10,5 inch sẽ thay thế cho iPad Pro 9,7 inch hiện nay, trong khi iPad Pro 9,7 inch sẽ thay thế cho iPad Air 2 “đã quá lạc hậu”.
Nếu các thông tin là chính xác, có vẻ như Apple sẽ không tổ chức bất kỳ buổi họp báo nào để ra mắt loạt iPad Pro mới. Trong năm 2015 và 2016, Apple tiến hành gửi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện tháng 3 trong khoảng thời gian 11 hoặc 12 ngày trước khi sự kiện diễn ra, còn năm nay vẫn chưa thấy bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến thư mời của Apple.
Cũng có thể Apple vẫn sẽ tổ chức một cuộc họp báo với thư mời gửi chậm hơn so với thông thường, nhưng một khả năng cao chính là Apple ra mắt iPad mới mà không cần phải thông qua sự kiện nào. Nếu trường hợp thứ hai xảy ra, đó sẽ là một điều bất ngờ bởi việc chuyển đổi hoàn toàn từ iPad sang iPad Pro thực sự đánh dấu một cột mốc quan trọng dành cho Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.