Apple sẽ ngừng sản xuất iPad mini khi tung ra iPhone gập đầu tiên

Thành Luân
Thành Luân
11/11/2020 13:30 GMT+7

Trang web Israel The Verifier vừa đăng tải báo cáo độc quyền cho hay Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên vào năm 2022, đó là thời điểm iPad mini bị ngừng sản xuất.

Theo PhoneArena, những tin đồn xung quanh chiếc iPhone gập lại đã xuất hiện khá lâu, với tin đồn gần đây nhất cho rằng Apple đang thử nghiệm các thiết bị gập lại với các mẫu màn hình do Samsung sản xuất. Còn trong báo cáo mới nhất, iPhone gập lại sẽ là sự kết hợp giữa iPhone và iPad mini.
Điều này phù hợp với một rò rỉ cho rằng iPhone gập lại sẽ giống iPad gập lại hơn và sẽ chạy trên nền tảng iPadOS. Apple dường như sẽ ngừng sản xuất iPad mini sau khi phát hành một chiếc iPhone gập lại.
Chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên dự kiến sẽ cung cấp ít nhất RAM 8 GB và không gian lưu trữ 256 GB, với giá bán nằm ở mức 1.499 USD. Nó sẽ được công bố vào tháng 11.2022.
Với những gì các đối thủ đang làm, sẽ không bất ngờ khi Apple có kế hoạch phát hành một thiết bị gập lại, đặc biệt khi đã có nhiều bằng sáng chế của công ty bị rò rỉ.

Apple dùng chip "nhà trồng" cho máy tính Mac, "đoạn duyên" với Intel

Đối thủ Samsung của Apple hiện đặt cược lớn vào yếu tố thiết kế, trong đó một số báo cáo thậm chí còn tuyên bố loạt sản phẩm hàng đầu hiện tại của Samsung sẽ có nhiều cải tiến vô cùng ấn tượng khi điện thoại gập lại trở thành xu hướng phổ biến.
Ngoài ra, Google cũng đang chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại Pixel gập lại đầu tiên của mình. Trong khi đó, LG và Microsoft đang bắt đầu phát hành điện thoại màn hình kép để xem liệu có chỗ đứng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.