Apple sẽ mang đến sự thay đổi phần mềm lớn tại WWDC 2019

Thành Luân
Thành Luân
07/05/2019 08:19 GMT+7

Năm nay Apple sẽ thực hiện một số thông báo lớn về phần mềm tại sự kiện WWDC 2019 dành cho các nhà phát triển, bao gồm các ứng dụng iPad chạy trên macOS và Dark Mode trong iOS.

Theo GSMArena, bắt đầu với iOS, một trong số những cải tiến thú vị nhất sẽ đến với nền tảng hệ điều hành di động này chính là Dark Mode xuất hiện sẵn mà không cần phải qua các ứng dụng bên thứ ba. Điều này đặc biệt hữu ích sau khi Apple tung ra thị trường iPhone X với tấm nền OLED, bởi nó sẽ giúp tối ưu hóa thời lượng pin cho các thiết bị có màn hình này.
Apple cũng muốn cải thiện một số dịch vụ thường được xử lý tốt hơn bởi các ứng dụng của bên thứ ba như điều hướng, danh sách việc cần làm, sức khỏe… Các ứng dụng Health, Reminders và Maps sẽ nhận được những cải tiến lớn cũng như thêm các tính năng mới để cạnh tranh tốt hơn với các lựa chọn thay thế trong App Store.
Nói về App Store, nó dự kiến cũng xuất hiện trên watchOS. Điều này có nghĩa là trong thời gian tới, người dùng Apple Watch có thể cài đặt các ứng dụng trên đồng hồ của mình mà không cần sử dụng điện thoại hỗ trợ cài đặt. Về cơ bản, nó sẽ cho phép người dùng cài đặt ứng dụng trực tiếp cho Apple Watch.
Đối với macOS, người dùng iPad cũng có thể chuyển các ứng dụng sang máy Mac. Hay nói tóm lại, người dùng có thể chạy một số ứng dụng iOS trên MacBook một cách dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.