Apple sẽ khai tử iTunes trong năm nay?

01/06/2019 14:46 GMT+7

Một báo cáo mới của Bloomberg xác nhận và cung cấp thông tin liên quan đến tin đồn Apple sẽ khai tử ứng dụng iTunes nổi tiếng trong suốt gần hai thập kỷ.

Theo Neowin, Apple thực sự sẽ chia nhỏ các tính năng khác nhau hiện được iTunes cung cấp thành ba ứng dụng riêng biệt, gồm Music, TV và Podcasts. Khá thú vị khi báo cáo này cho biết iTunes có thể được rút khỏi macOS hoàn toàn.
Điều này trái ngược với báo cáo trước đây cho rằng ứng dụng này vẫn có thể được sử dụng để đồng bộ hóa các thiết bị của Apple, nhưng báo cáo mới tuyên bố những nhiệm vụ này sẽ được chuyển đến ứng dụng Music, khiến ứng dụng iTunes hoàn toàn lỗi thời đối với người dùng macOS.
Tất nhiên, một sự thay đổi tương tự khó có thể xảy ra trên Windows, vì vậy ít nhất ứng dụng vẫn có thể tồn tại trên hệ điều hành của Microsoft trong một khoảng thời gian.
Nhiều khả năng Apple sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về sự thay đổi khi gã khổng lồ Cupertino công bố bản cập nhật lớn tiếp theo cho macOS tại WWDC 2019, dự kiến diễn ra vào ngày 3.6. Rất có thể Apple sẽ tiết lộ thêm thông tin về iOS 13, watchOS 6 và tvOS 13 tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.