Apple sẽ hủy bỏ phát phát triển router Wi-Fi?

22/11/2016 15:24 GMT+7

Nếu mong chờ phiên bản mới của AirPort Express hoặc một số cải tiến trong Time Machine, bạn có thể phải thất vọng vì Apple đã ngừng phát triển các sản phẩm liên quan đến AirPort.

Trước đó, nguồn tin từ Bloomberg nói rằng nhóm các kỹ sư phát triển router không dây AirPort của Apple hiện đã được chuyển sang các nhóm sản phẩm khác, bao gồm cả nhóm Apple TV. Như vậy, dường như công ty không còn có kế hoạch mở rộng phạm vi sản phẩm AirPort trong tương lai nữa.
AirPort được xem là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple, đây cũng là một trong những sản phẩm được thiết kế tốt nhất trên thị trường router.
Việc ngừng phát triển router Wi-Fi được Apple đưa ra sau khi công ty từ bỏ kinh doanh màn hình, nhường công việc phát triển màn hình Mac dành cho LG - đối tác phát triển màn hình 4K và 5K cho MacBook mới. Điều này cũng đến sau khi nhiều người dùng Mac phàn nàn rằng Apple đã thiếu tập trung vào máy tính để bàn Mac khi công ty công nghệ của Mỹ liên tục trì hoãn sự ra mắt sản phẩm mới.
Apple ngưng phát triển AirPort trong bối cảnh một số công ty đang bắt đầu quan tâm đến việc cải thiện kết nối Wi-Fi, tiêu biểu có thể kể đến Google với chiến lược dành cho OnHub.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.