Apple sắp trình làng Macbook Air 12 inch Retina

11/04/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Theo chuyên gia Ming Chi Kuo thuộc hãng nghiên cứu thị trường KGI, mẫu máy tính Macbook Air dùng màn hình Retina đầu tiên của Apple sẽ ra mắt vào giữa năm 2014.

(TNO) Theo chuyên gia Ming Chi Kuo thuộc hãng nghiên cứu thị trường KGI, mẫu máy tính Macbook Air dùng màn hình Retina đầu tiên của Apple sẽ ra mắt vào giữa năm 2014.


Macbook Air dùng màn hình Retina sắp ra mắt - Ảnh: AFP 

SlashGear dẫn lại phân tích của chuyên gia Ming Chi Kuo cho biết, mẫu máy tính Macbook Air dùng màn hình Retina đầu tiên của Apple chính là dòng sản phẩm 12 inch đang được giới công nghệ đồn đoán trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, chiếc MacBook Air 12 inch cũng được dự đoán là sẽ mỏng và nhẹ hơn so với các mẫu máy tính Macbook Air đang có trên thị trường. Theo đó, "màn hình độ phân giải cao cũng sẽ mang đến những trải nghiệm giống như trên những chiếc MacBook Pro dùng màn hình Retina”, Ming-Chi Kuo cho biết.

Ngoài ra, dự đoán của hãng NPD DisplaySearch cũng cho biết rằng, Apple sẽ ra mắt chiếc MacBook Air với màn hình 12 inch trong năm 2014.

Được biết, Ming Chi Kuo cũng chính là người đã đưa ra các dự đoán gần như chính xác nhất liên quan đến các sản phẩm công nghệ của Apple trong thời gian trước đây, khi hé lộ những thông tin liên quan đến mẫu iPhone 5C cũng như các tính năng sẽ có trong iPhone 5S cho dù các mẫu máy này chưa được Apple trình làng.

Thành Luân

>> Apple sắp có MacBook Air 12 inch dùng màn hình Retina
>> Apple thay miễn phí ổ cứng trên Macbook Air
>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Apple "nhờ" khách hàng sửa lỗi Wi-Fi trên MacBook Air
>> MacBook Air 2013 rất khó sửa
>> Tại sao MacBook Air mới không có Retina?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.