Apple sắp phát hành MacBook Pro 16 inch và màn hình 6K 31 inch

Thành Luân
Thành Luân
19/02/2019 17:57 GMT+7

Nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo vừa cung cấp một số kế hoạch ra mắt sản phẩm của Apple trong năm nay, bao gồm mẫu MacBook Pro 16 inch mới và màn hình 31 inch độ phân giải 6K bắt mắt.

Theo Neowin, nếu thông tin chính xác thì cả hai sản phẩm này sẽ gây tiếng vang lớn cho dòng sản phẩm hiện tại của Apple trên thị trường máy tính vì MacBook Pro lớn nhất hiện nay chỉ có kích thước màn hình 15,4 inch. Mô hình này được cho là có thiết kế hoàn toàn mới sẽ có màn hình hiển thị từ 16 đến 16,5 inch theo đường chéo, tuy nhiên báo cáo không cung cấp quá nhiều chi tiết khác về thiết bị.
Bên cạnh đó, ông Kuo cho biết Apple có thể sẽ nâng cấp tùy chọn RAM cho MacBook Pro 13 inch, nơi sản phẩm có thể tăng lượng RAM tối đa có sẵn lên đến 32 GB, cao gấp đôi so với mức 16 GB hiện tại.
Cũng theo báo cáo thì một phiên bản mới của Mac Pro có thể được ra mắt. Trước đó Apple được cho là đã quan tâm đến việc đưa thiết kế dạng mô-đun vào dòng sản phẩm máy tính để bàn của mình.
Nhưng có lẽ điều thú vị nhất trong báo cáo của ông Kuo đó là việc Apple thực hiện một bước đột phá khác vào thị trường màn hình chuyên nghiệp bằng mẫu màn hình 31 inch độ phân giải 6K. Màn hình được cho là sử dụng công nghệ Mini LED.
Tất cả những sản phẩm nói trên chắc chắn sẽ tạo nên một năm thú vị cho Apple và những người hâm mộ dòng máy tính của công ty. Các sản phẩm của Apple đã bị chỉ trích trong những năm gần đây vì quá cũ so với hàng loạt yếu tố thiết kế mới và sáng tạo được quảng cáo bởi Microsoft, và màn hình mới cùng với MacBook Pro 16 inch có thể sẽ mang lại hứng thú cho dòng sản phẩm của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.