Apple sắp kết thúc chương trình thay pin iPhone giá rẻ

30/11/2018 15:27 GMT+7

Chương trình giảm giá thay thế pin cho một số model iPhone xuống còn 29 USD mà Apple đưa ra vào cuối năm ngoái sẽ chính thức kết thúc sau ngày 31.12 tới.

Theo PhoneArena, chương trình nói trên bắt đầu được Apple áp dụng sau khi thừa nhận cố tình hạ hiệu suất trên các mẫu iPhone có pin cũ thông qua iOS 10.2.1, do một số nhiệm vụ đòi hỏi độ bền pin có thể khiến các thiết bị cầm tay này bị tắt đột ngột và khởi động lại.
Apple sau đó xin lỗi và sửa sai bằng cách đưa ra thỏa thuận đặc biệt về việc thay thế pin cho iPhone 6 và các phiên bản mới hơn có pin cần được thay thế, kể cả khi chúng không còn bảo hành. Những iPhone đủ điều kiện sẽ được thay thế pin với giá 29 USD, giảm 50 USD so với giá 79 USD thông thường.
Mặc dù vậy chương trình này chỉ kéo dài 1 năm. Ngày cuối cùng mà người dùng có thể nhận được pin thay thế ở mức giá đó sẽ là 31.12.2018. Bắt đầu từ ngày hôm sau, giá cho pin thay thế áp dụng đối với iPhone không còn bảo hành hầu hết sẽ là 49 USD, ngoại trừ iPhone X, Xs, Xs Max và Xr là 69 USD.
Như vậy người dùng vẫn còn 1 tháng để tận dụng mức giá ưu đãi 29 USD khi thay thế pin. Nếu bạn muốn thay thế pin iPhone cũ hết hạn bảo hành, người dùng nên gọi cho Apple Store gần đó để sắp xếp cuộc hẹn càng sớm càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.