Apple sắp bán phụ kiện chưa từng có cho iPhone Xr

Thành Luân
Thành Luân
15/10/2018 16:07 GMT+7

Trong khi trước đây, việc trang bị một vỏ bảo vệ cho iPhone từ Apple sẽ làm mất màu sắc đặc trưng trên sản phẩm thì với vỏ bảo vệ này, mọi thứ sẽ trở thành dĩ vãng.

Theo Reviewgeek, Apple đang phát triển các phụ kiện cho iPhone Xr, bao gồm vỏ bảo vệ trong suốt hoàn hảo để thể hiện màu sắc đặc trưng trên sản phẩm đa sắc nhất từ trước đến nay này. Điều này được ghi nhận thông qua trang chú thích về iPhone Xr trên trang web của Apple tại một số quốc gia.
Mặc dù đã cung cấp vỏ bảo vệ điện thoại kể từ iPhone 4 nhưng Apple vẫn chưa giới thiệu một vỏ bảo vệ trong suốt nào, đó là điều khiến cho người dùng thật khó để nhận thấy được màu sắc của chiếc iPhone được bảo vệ là gì.
Báo cáo cho biết vỏ bảo vệ mà Apple tính trang bị cho iPhone Xr cho phép người dùng thể hiện vỏ bóng của điện thoại. Nó được cho là có một đáy mở để giữ cho mọi thứ đơn giản và tránh gây rắc rối khi người dùng điều hướng điện thoại, mặc dù hình ảnh quảng cáo không nói rõ nó được làm từ vật liệu nào.
Vỏ trong suốt hầu như không phải là một sự đổi mới vì gần như mọi nhà sản xuất phụ kiện đều đã phát hành phụ kiện này, vì vậy phiên bản vỏ trong suốt của Apple không phải là đầu tiên, tuy nhiên nó có thể sẽ là phiên bản tốt nhất trên thị trường.
Tuy nhiên giá bán của phụ kiện này cũng sẽ đắt hơn khoảng 40 USD so với vỏ bảo vệ trong suốt từ bên thứ ba trên thị trường. Nếu không muốn chi tiêu quá nhiều cho phụ kiện vỏ bảo vệ trong suốt cho iPhone Xr, người dùng có thể tìm những bộ sản phẩm đến từ các công ty như Spigen hay Speck. Rất nhiều vỏ bảo vệ trong suốt từ nhiều nhà sản xuất khác nhau cũng sẽ sớm tung ra sản phẩm dành riêng cho iPhone Xr khi nó được phát hành vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.