Apple sắp bán iPhone trả góp lãi suất 0%

09/12/2019 08:22 GMT+7

Apple đã thực hiện nhiều chương trình giúp người hâm mộ dễ dàng chuyển sang các thiết bị mới hơn, và sắp tới công ty sẽ cho phép khách hàng mua iPhone trả góp trong 24 tháng với lãi suất 0%.

Theo PhoneArena, cách đây 2 tháng, khi giới thiệu Apple Card được triển khai vào cuối năm nay, CEO Tim Cook nói rằng chủ sở hữu Apple Card có thể sử dụng nó để mua iPhone với lãi suất 0%. Nhưng khi chúng ta chỉ còn 3 tuần nữa là kết thúc năm, chương trình này vẫn chưa được phát hành. Tuy nhiên, có vẻ như Apple có thể sớm triển khai tùy chọn này sau khi đã thêm rất nhiều công cụ cần thiết để chương trình hoạt động.
Điều này bắt nguồn với phần mới nhất có tên Apple Card Monthly Installments của Apple Card trong ứng dụng Wallet. Theo phát hiện của 9to5Mac, phần mới có thể được truy cập thông qua liên kết Learn More, giải thích những gì chủ sở hữu Apple Card phải làm để hưởng lợi từ tùy chọn mua iPhone lãi suất 0%.
Nội dung nêu rõ: “Nếu bạn đang trả tiền cho iPhone của mình bằng các khoản trả góp hằng tháng từ Apple Card, mỗi tháng, phần trả góp của bạn bao gồm trong số tiền thanh toán tối thiểu. Các đợt thanh toán không phải chịu lãi suất như các giao dịch mua khác được thực hiện bằng Apple Card. Nếu bạn trả nhiều hơn cho số dư trả góp của mình, bạn có thể giảm tổng số thanh toán, nhưng vẫn được lên lịch để thanh toán trả góp vào tháng sau. Thanh toán tổng số dư sẽ bao gồm tổng số tiền bạn đã chi tiêu với Apple Card, bao gồm cả số dư còn lại của bạn”.
Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa rằng tùy chọn trả góp lãi suất 0% sẽ ra mắt trong năm 2019, nhưng nó là một bước quan trọng để công ty đạt được mục tiêu đó. Mặc dù lời giải thích ở trên chỉ đề cập đến iPhone, Apple có khả năng mở rộng chương trình sang các sản phẩm khác bao gồm iPad và Mac, mặc dù không rõ thời điểm là khi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.