Apple rút ứng dụng Texture khỏi Microsoft Store

Thành Luân
Thành Luân
06/05/2018 12:56 GMT+7

Apple vừa đưa ra thông báo ứng dụng Texture sẽ được rút khỏi kho phần mềm Microsoft Store sau ngày 30.6 tới. Trong khi đó, ứng dụng vẫn sẽ tiếp tục có mặt trên Android và iOS.

Theo Neowin, Apple đã mua Texture, còn được gọi là Netflix tạp chí vào tháng 3, như là cách thức để đưa hãng trở thành một nhà cung cấp tin tức dưới dạng thuê bao trả phí. Dịch vụ cung cấp cho thuê bao khả năng truy cập không giới hạn vào một số ấn phẩm trên nhiều thiết bị khác nhau, ngoại trừ thiết bị Windows kể từ sau ngày 30.6.
Điều này gợi nhớ vào tháng 7.2013, Apple cũng đã mua lại ứng dụng điều hướng HopStop nhưng đã gỡ bỏ khả năng hỗ trợ Windows chỉ vài ngày sau đó.
Nhưng khác với lần trước đó không đi kèm lời giải thích, một lưu ý xuất hiện trên trang web của Texture đã lý giải nguyên nhân tại sao phiên bản trên Windows bị gỡ bỏ, mặc dù khá ngắn gọn rằng: “Để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru, các phiên bản cũ của ứng dụng đôi khi cần phải được gỡ bỏ”.
Thực tế, ứng dụng Texture cho Windows đã không còn được cập nhật trong một thời gian và nhận được đánh giá thấp trên Windows Store, vì vậy nó có vẻ như không phù hợp với những gì mà Apple hướng đến. Hiện tai, Texture cũng không có phiên bản trình duyệt nên người dùng Windows sẽ phải chọn một thiết bị khác nếu muốn sử dụng nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.