Apple ra mắt vỏ bảo vệ tích hợp pin sạc cho iPhone 6/6S

09/12/2015 08:26 GMT+7

Apple vừa chính thức tham gia thị trường vỏ bảo vệ kiêm pin sạc dự phòng cho iPhone, khi ra mắt một phụ kiện mới có tên gọi là Smart Battery Case.

Apple vừa chính thức tham gia thị trường vỏ bảo vệ kiêm pin sạc dự phòng cho iPhone, khi ra mắt một phụ kiện mới có tên gọi là Smart Battery Case.

Vỏ bảo vệ kiêm pin sạc dự phòng cho iPhone 6/6S - Ảnh: AppleVỏ bảo vệ kiêm pin sạc dự phòng cho iPhone 6/6S - Ảnh: Apple
Theo Neowin, Smart Battery Case có phiên bản dùng được cho iPhone 6 hoặc iPhone 6S, có khả năng tăng thêm thời gian đàm thoại của máy lên đến 25 giờ (thời gian gốc của iPhone 6S là 14 giờ), tăng lên 18 giờ truy cập internet qua mạng LTE 4G hoặc 20 giờ xem video liên tục.

Smart Battery Case được gắn với iPhone qua cổng lightning ngay phía dưới, và cổng tai nghe 3,5 mm vẫn sử dụng được với tai nghe của Apple. Hiện tại, sản phẩm này được Apple bán ra với hai màu sắc là trắng và xám, với giá bán lẻ 99 USD.

Apple cho biết thêm, Smart Battery Case có khả năng đồng bộ tốt hơn với iPhone so với các loại vỏ bảo vệ kiêm pin sạc dự phòng khác đang có trên thị trường. Cụ thể, người dùng có thể vuốt xuống để mở thanh thông báo trung tâm (Notification Centre) và iPhone sẽ hiển thị mức dung lượng pin còn lại của cả chiếc iPhone và Smart Battery, điều mà các thiết bị của hãng thứ 3 không thể làm được.

Tuy nhiên, sau khi Apple ra mắt phụ kiện này, nhiều ý kiến cho rằng Smart Battery Case trông không đẹp mắt và khi cầm trên tay sẽ làm cho iPhone dày hơn đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.