Apple ra mắt iPhone SE 2 giá 399 USD vào tháng 3.2020

29/10/2019 07:12 GMT+7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa đưa ra báo cáo mới nhất nói rằng iPhone SE 2 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 1 trước khi ra mắt vào cuối tháng 3 năm sau.

Theo AppleInsider, ông Kuo tin Apple sẽ bán được từ 2 đến 4 triệu chiếc iPhone SE 2 mỗi tháng, tương tự như sản lượng mà công ty đã đạt được với phiên bản iPhone SE gốc. Trước đó, các nhà phân tích tại Cowin cũng dự đoán doanh số bán hàng mạnh mẽ đối với phiên bản iPhone giá rẻ này.
Cũng theo Kuo, ông xác nhận các báo cáo trước đó mà ông đưa ra, bao gồm việc iPhone SE 2 sẽ có thiết kế gần giống phong cách iPhone 8, bao gồm màn hình 4,7 inch. Tuy nhiên, sản phẩm lại đi kèm chip xử lý A13 Bionic mạnh mẽ hơn được Apple trang bị cho iPhone 11. Điện thoại có RAM 3 GB cũng như ăng-ten có thiết kế mới sử dụng công nghệ Liquid Crystal Polymer (LCP).
Mặc dù vậy ông Kuo không mong đợi điện thoại sẽ có Face ID nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng. Thay vào đó, sản phẩm giữ nguyên cảm biến Touch ID được nhúng trong nút Home như những gì xảy ra trên iPhone 8.
Về cơ bản, những điều này giúp đảm bảo iPhone SE 2 có mức giá thấp, mà theo dự đoán của ông Kuo giá bán lẻ dành cho thiết bị rơi vào khoảng 399 USD, giúp iPhone SE 2 trở thành món hàng hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.