Apple phủ nhận giảm độ chính xác Face ID

27/10/2017 06:59 GMT+7

Sau khi Bloomberg báo cáo rằng các nhà cung cấp thành phần Face ID đã được Apple giảm yêu cầu phát triển mô-đun đủ tốt để đẩy nhanh quá trình sản xuất iPhone X, Apple đã phủ nhận thông tin này.

Theo PhoneArena, báo cáo của Bloomberg trước đó cho biết, yêu cầu về độ chính xác của máy chiếu các chấm lên đến 30.000 điểm sáng trên khuôn mặt của bạn nhằm tạo bản đồ chiều sâu và khớp chúng với một thuật toán mô hình lưu trữ giúp mở khóa điện thoại.
Bloomberg cho rằng điều đó xảy ra sau khi chỉ 20% lô hàng ban đầu vượt qua những điều kiện khắt khe của Apple. Nói tóm lại, Bloomberg cho rằng Apple đã quyết định hy sinh chất lượng để ưu tiên số lượng.
Tuy nhiên, Apple đã bác bỏ thông tin này khi cho biết trong một tuyên bố rằng: “Sự phấn khích của khách hàng đối với iPhone X và Face ID thật khó tin. Face ID là hệ thống xác thực mạnh mẽ và an toàn, làm việc cực kỳ dễ dàng cũng như sử dụng một cách trực quan. Chất lượng và độ chính xác của Face ID không thay đổi khi nó đạt tỷ lệ chính xác lên đến 1/1.000.000. Tuyên bố của Bloomberg rằng Apple đã giảm độ chính xác của tính năng Face ID là hoàn toàn sai và chúng tôi mong đợi Face ID là tiêu chuẩn vàng mới cho xác thực khuôn mặt”.
Apple cũng nói thêm, tỷ lệ chính xác 1/1.000.000 như là một điểm chuẩn. Đó là điều mà Phó chủ tịch cấp cao phụ trách marketing Phil Schiller đã tuyên bố trong thông báo ra mắt iPhone X cũng như tài liệu tiếp thị và hướng dẫn sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.