Apple phát hành vỏ bảo vệ trong suốt cho iPhone Xr

06/12/2018 14:53 GMT+7

Cuối cùng thì Apple đã liệt kê những chiếc vỏ bảo vệ trong suốt dành cho iPhone Xr trên Apple Store, điều mà công ty trì hoãn kể từ khi phát hành sản phẩm vào ngày 26.10.

Theo PhoneArena, vỏ bảo vệ trong suốt sẽ giúp những chiếc iPhone Xr thể hiện rõ màu sắc trên đó. Phụ kiện này rất quan trọng bởi iPhone Xr là chiếc iPhone có nhiều tùy chọn màu sắc nhất từ trước đến nay, bao gồm Đen, Trắng, Xanh, Vàng, Đỏ và Cam.
Đã có thể đặt mua vỏ bảo vệ trong suốt cho iPhone Xr từ Apple Store Ảnh chụp màn hình
Giá bán của vỏ bảo vệ trong suốt trên Apple Store là 39 USD và được giao hàng miễn phí. Vỏ bảo vệ này hoàn toàn tương thích với thiết kế iPhone Xr, bao gồm các nút bấm vật liệu nhựa polycarbonate trong suốt được trộn với polyurethane dẻo.
Bên cạnh đó một lớp phủ chống trầy xước được đặt cho cả bên ngoài và bên trong của phụ kiện. Khi sử dụng vỏ bảo vệ, người dùng vẫn có thể tiến hành sạc không dây cho nó.
Dĩ nhiên với nhiệm vụ chính của mình, vỏ bảo vệ trong suốt cho iPhone Xr sẽ giúp nó chống lại các tình huống xấu xảy ra do rơi rớt hoặc va đập mà vẫn giữ nguyên màu sắc trên sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.