Apple phát hành MacBook Pro 13 inch mới vào tháng 5

07/04/2020 07:49 GMT+7

Apple có thể chuẩn bị làm mới MacBook Pro 13 inch vào tháng 5, dựa theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất.

Theo AppleInsider, chủ tài khoản Jon Prosser trên Twitter cho biết mẫu máy tính này có màn hình 14 inch nhưng không thay đổi đáng kể kích thước tổng thể so với mẫu MacBook Pro 13 inch hiện tại. Về cơ bản, Prosser cho biết đây là một phiên bản làm mới của mẫu 13 inch hiện tại. Prosser cũng đưa ra một tuyên bố nói rằng mẫu sản phẩm sẽ có tên mã J223.
Mặc dù tweet chỉ được cung cấp dưới dạng phỏng đoán nhưng dựa vào các lịch trình phát hành sản phẩm đã qua của Apple cùng với độ chính xác trong các dự báo gần đây của Prosser cho thấy độ xác thực của các tin đồn là khá cao.
Trước đó vào ngày 3.3, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã đề xuất rằng Apple sẽ tung ra một sản phẩm thay thế MacBook Pro 13 inch với màn hình Mini LED 14,1 inch. Trong lưu ý của Kuo, ông không xác định khi nào sản phẩm ra mắt, ngoại trừ vào khoảng năm 2020.
Ông Kuo cũng đề xuất trong các ghi chú trước đó về một mẫu MacBook Pro được làm mới với cơ chế bàn phím scissor mới xuất hiện vào cuối năm 2020, mặc dù ông không cung cấp đó là những mẫu nào. Trong thực tế, bản thân các tin đồn về những nâng cấp mới trong MacBook Pro 2020 được Kuo đưa ra từ năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.