Apple phát hành iOS 13.6 thêm nhiều tính năng mới

Thành Luân
Thành Luân
16/07/2020 10:51 GMT+7

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 13.6, iPadOS 13.6, macOS 10.15.6, watchOS 6.2.8 và tvOS 13.4.8 cho tất cả thiết bị tương thích. Đây là phiên bản đã được thử nghiệm từ đầu tháng 6.

Theo Neowin, iOS 13.6 mang đến một số tính năng mới cho người dùng, bao gồm CarKey mới cho phép người dùng mở khóa xe bằng điện thoại, nhưng quan trọng hơn là một loạt cải tiến đến với Apple News, áp dụng cho iOS 13.6, iPadOS 13.6 và macOS 10.15.6.
Kể từ hôm nay, Apple phát hành khoảng 20 câu chuyện âm thanh mỗi tuần từ các cửa hàng như Esquire, Essence, Fast Company, GQ, New York, Sports Illustrated, TIME, Vanity Fair, Vogue, Wired, Los Angeles Times và The Wall Street Journal. Lưu ý rằng đây là tính năng độc quyền cho dịch vụ thuê bao Apple News+.
Cùng với đó cũng nó nội dung không độc quyền cho Apple News+ là Apple News Today, ít nhiều là một chương trình tin tức. Đó là các mẩu chuyện âm thanh ngắn bao gồm Shumita Basu và Duerte Geraldino… Nó miễn phí cho mọi người và có sẵn trong ứng dụng News. Apple cũng lưu ý người dùng có thể nghe tất cả nội dung này khi đang lái xe thông qua CarPlay.
Ngoài ra Apple News cũng tập trung vào các tin tức địa phương. Hiện tại, tính năng này làm việc ở các địa điểm Bay Area, Houston, Los Angeles, New York và San Francisco (Mỹ). Các tin tức địa phương mới sẽ bao gồm các nhà xuất bản địa phương, các tờ báo lớn, thể thao, ăn uống, thời tiết… Nếu không ở một trong những khu vực trên, người dùng vẫn có thể nhận được các tờ báo địa phương như The Charlotte Observer, Idaho Statesman, The Kansas City Star, Miami Herald, The News & Observer và The State.
Những cập nhật này có sẵn cho tất cả mọi người. Lưu ý nếu iPhone không hỗ trợ iOS 13, người dùng vẫn nhận được bản cập nhật iOS 12.4.8, tuy nhiên nó sẽ không bao gồm các tính năng mới như đề cập.
Để cài đặt iOS 13.6 người dùng hãy vào Settings > General > Software Update, sau đó nhấp vào Download and Install ở cuối trang. Phiên bản cập nhật này có dung lượng khoảng 450 MB
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.