Apple phá kỷ lục số lượng cuộc gọi FaceTime trong dịp lễ hội

28/01/2021 11:53 GMT+7

Số lượng cuộc gọi của FaceTime đã lập kỷ lục mới trong những ngày lễ cuối năm và năm mới.

Tiết lộ của CEO Tim Cook trong một cuộc họp báo gần đây cho biết Apple đã lập kỷ lục mới về số lượng cuộc gọi FaceTime được thực hiện nhiều nhất trong mùa lễ vừa qua.
Nguyên nhân có thể vì dịch Covid-19 khiến cộng đồng đang phải tạm thời giãn cách nên công ty đã thấy số lượng cuộc gọi FaceTime đạt mức cao nhất từ trước đến nay vào dịp Giáng sinh này. Tuy nhiên chúng ta không rõ “dịp Giáng sinh này” mà Cook đề cập là ngày 25.12, các tuần trước và sau, hay toàn bộ kỳ nghỉ lễ.
Kỷ lục này không có gì đáng ngạc nhiên, đặc biệt là với những người có bạn bè và người thân đang phải sống cách xa nhau trong những ngày nghỉ lễ do các hạn chế về dịch bệnh. Ngoài ra, ông Cook nói Apple đã có số lượng kích hoạt thiết bị iPhone mới đạt mức kỷ lục trong tuần cuối cùng của quý cuối năm.
Cuối cùng CEO Apple cũng cảm ơn nhân viên của mình, bao gồm cả nhân viên Apple Store, vì sự cống hiến làm việc của họ trong những ngày nghỉ lễ, nội dung cụ thể: “Như mọi khi, chúng tôi không thể làm cho những ngày lễ trở nên đặc biệt nếu không có đội ngũ bán lẻ tài năng và tận tâm, những người đã giúp chúng tôi đạt được kỷ lục doanh thu mọi thời đại, nhờ hiệu suất rất cao trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.