Apple nói gì về sự cố iPad Pro 2018 bị uốn cong

Thành Luân
Thành Luân
22/12/2018 15:43 GMT+7

Sau khi Apple thừa nhận vấn đề dễ uốn cong trên iPad Pro 2018, trưởng bộ phận kỹ thuật phần cứng công ty - Dan Riccio, đã có những nhận xét về vấn đề này.

Theo Neowin, trong nội dung email được phản hồi trước câu hỏi của người tiêu dùng về sự cố iPad Pro 2018 bị uốn cong ngay cả khi vừa ra khỏi hộp, Riccio cho biết thiết kế nguyên khối (unibody) của nó đáp ứng hoặc vượt quá tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cao về thiết kế và sản xuất chính xác của Apple. Công ty đã cẩn thận thiết kế và mọi phần của quy trình sản xuất đều được đo lường và kiểm soát chính xác.
Riccio nói thêm rằng thông số kỹ thuật hiện tại về độ phẳng của iPad Pro lên tới 40 micron, thậm chí còn cao hơn so với các thế hệ trước. Phương sai 40 micron và mức độ phẳng không thay đổi trong quá trình sử dụng bình thường trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Những thay đổi này (uốn cong) không ảnh hưởng chức năng của các thiết bị theo bất kỳ cách nào.
Có lẽ điểm nhấn trong trả lời của Riccio chính là thiết kế trên sản phẩm “đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cao về thiết kế và sản xuất chính xác” của Apple. Vấn đề là chẳng ai muốn mở một sản phẩm giá trị cao và thấy nó có một thiết kế không hoàn hảo, bất chấp nó không ảnh hưởng đến chức năng của thiết bị như tuyên bố của vị đại diện Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.