Apple ngừng sản xuất mẫu HomePod gốc

14/03/2021 09:04 GMT+7

Apple công bố ngừng sản xuất mẫu HomePod gốc và sẽ chuyển trọng tâm sang HomePod mini được giới thiệu vào tháng 10.2020.

Theo 9to5mac, mẫu HomePod gốc sẽ tiếp tục có sẵn tại Apple Store và các đại lý bán lẻ khác cho đến khi hết nguồn cung.
Người phát ngôn của Apple cho biết “HomePod mini đã thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào mùa thu năm ngoái, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, trợ lý số và điều khiển nhà thông minh, tất cả chỉ với 99 USD. Chúng tôi đang tập trung nỗ lực vào HomePod mini. Chúng tôi sẽ ngừng cung cấp mẫu HomePod gốc, và hiện sản phẩm này vẫn được cung cấp qua cửa hàng trực tuyến, cửa hàng bán lẻ và đại lý được ủy quyền của Apple. Apple sẽ cung cấp cho khách hàng HomePod các bản cập nhật phần mềm và dịch vụ cũng như hỗ trợ thông qua Apple Care”. Tại Mỹ, phiên bản HomePod màu xám không gian (space gray) đã không còn khả dụng trên Apple.com.
Mẫu HomePod gốc ban đầu được định vị như một chiếc loa cao cấp, đồng thời là một trợ lý thông minh. Với việc giới thiệu HomePod mini mới vào năm ngoái, Apple đã chuyển trọng tâm sang phân khúc thấp hơn của thị trường cạnh tranh với các sản phẩm Echo của Amazon và Nest của Google. Sản phẩm này đã tập trung nhiều hơn vào việc tích hợp nhà thông minh với HomeKit cũng như trợ lý ảo Siri.
HomePod mini có chất lượng âm thanh tuyệt vời, đặc biệt khi được ghép nối với các HomePod mini khác. HomePod mini có giá 99 USD, rẻ hơn đáng kể so với giá 299 USD của HomePod gốc. Giá ban đầu lúc ra mắt sản phẩm của HomePod là 349 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.