Apple ngừng bán iPhone 8 và 8 Plus

Thành Luân
Thành Luân
16/04/2020 12:27 GMT+7

Cùng với sự ra mắt của iPhone SE mới, Apple cũng chính thức ngừng bán iPhone 8 và 8 Plus - những chiếc smartphone được Apple tung ra vào năm 2017.

Theo Neowin, việc Apple ngừng bán iPhone 8 là điều không bất ngờ khi iPhone SE mới về bản chất chỉ là chiếc iPhone 8 với chip A13 Bionic bên trong. Quan trọng hơn, iPhone 8 có giá từ 449 USD, cao hơn so với giá khởi điểm của iPhone SE mới là 399 USD.
Nhưng đáng chú ý là sự biến mất của iPhone 8 Plus, đặc biệt khi Apple không ra mắt iPhone SE Plus. Điều này có nghĩa, nếu người dùng muốn một chiếc iPhone với màn hình 5,5 inch và nút Home, họ sẽ tìm đến các nhà bán lẻ bên thứ ba để mua sản phẩm.

[VIDEO] Apple ra mắt iPhone giá rẻ giữa suy thoái kinh tế vì dịch Covid-19

Nếu muốn kích thước lớn như iPhone 8 Plus, tùy chọn duy nhất của người dùng là iPhone 11 Pro Max có giá cao hơn rất nhiều. Cả iPhone XR và iPhone 11 đều có kích thước lớn như iPhone 8/SE nhưng không bằng iPhone 8 Plus. Lưu ý, trong khi kích thước tổng thể của iPhone 8 Plus và iPhone 11 Pro Max tương đương nhau thì màn hình iPhone 8 Plus chỉ đạt 5,5 inch, trong khi iPhone 11 Pro Max là 6,5 inch.
Bên cạnh màn hình lớn hơn, một tính năng quan trọng khác của iPhone 8 Plus là camera kép ở mặt sau để hỗ trợ chụp ảnh chân dung. May mắn là cả iPhone SE và iPhone XR đều có camera ống kính đơn nhưng vẫn có thể chụp chân dung.
Dựa vào việc Apple ngừng bán iPhone 8 Plus, nhiều người tin rằng Apple có thể sớm tung ra một chiếc iPhone SE Plus trong tương lai, mặc dù một số nguồn tin nói rằng điều đó chưa được Apple sẵn sàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.