Apple nghiên cứu ra mắt dịch vụ thuê bao podcast

16/01/2021 17:28 GMT+7

Apple được cho là đang thảo luận về việc ra mắt một dịch vụ thuê bao mới sẽ tính phí mọi người nghe podcast. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào Apple sẽ tung ra dịch vụ mới.

Theo PhoneArena, nguồn tin quen thuộc về vấn đề cho biết nền tảng mới của Apple có thể tính phí khách hàng cho các podcast riêng lẻ. Tiêu chuẩn hiện tại là một khoản phí cố định để truy cập vào tất cả nội dung cao cấp, vì vậy đây có thể là cách Apple tạo sự khác biệt với những dịch vụ thuê bao podcast khác.
Gói dịch vụ mới có thể giúp Apple tăng doanh thu cho các kênh podcast cũng như giúp họ có thêm lý do để chọn Apple Podcast thay vì các nền tảng đối thủ của Apple như Amazon và Spotify.
Mặc dù vẫn không có gì đảm bảo Apple sẽ tiếp tục với dịch vụ này, nhưng các báo cáo trước đây chỉ ra ít nhất một số nội dung gốc có thể bao gồm podcast dựa trên chương trình gốc của Apple TV+ gần đây.
Với việc Apple áp dụng các thương hiệu dịch vụ cao cấp gần đây, nhiều khả năng dịch vụ podcast cao cấp của Apple sẽ được gọi là Apple Podcast+ khi ra mắt. Nó cũng có thể được thêm vào các gói Apple One hiện có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.