Apple Music triển khai tính năng Replay 2021

16/02/2021 09:10 GMT+7

Tính năng Replay 2021 của Apple Music hiện đã hoạt động để người dùng có thể theo dõi các bài hát yêu thích của mình dễ dàng hơn.

Theo PhoneArena, tính năng này tương tự như Wrapped của Spotify nhưng có sẵn vào cuối năm như một bản tóm tắt các bản nhạc yêu thích của bạn. Đối với Replay 2021, đó là danh sách các bài hát yêu thích của người dùng trong Apple Music và được cập nhật hàng tuần vào chủ nhật.
Cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn chưa có sẵn cho năm 2021, nhưng bắt đầu từ bây giờ người dùng có thể xem bản nhạc mình đã nghe nhiều nhất trong tháng trước… Nó sẽ tiếp tục được cập nhật khi người dùng nghe các bài hát mới trong suốt năm.
Người dùng có thể tìm thấy danh sách phát trong phần “Listen Now” của ứng dụng Apple Music. Để xác định vị trí, hãy vuốt hết cỡ xuống dưới cùng, nơi người dùng sẽ tìm thấy danh sách Replay 2021. Như với bất kỳ danh sách phát nào khác, người dùng có thể thêm danh sách đó vào Library, tải xuống nội dung, phát ngẫu nhiên, chia sẻ bài hát...
Vì vẫn còn khá sớm mới kết thúc năm 2021 nên trang thống kê Apple Music cho năm nay vẫn hiển thị số liệu thống kê của người dùng từ năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.