Apple Music thêm ưu đãi mới

17/02/2019 17:39 GMT+7

Sau khi cung cấp bản dùng thử miễn phí 3 tháng cho các thuê bao trước đó, Apple đang tặng thêm nhiều tháng miễn phí cho những người chưa thử dịch vụ phát nhạc của mình.

Theo PhoneArena, Apple gần đây tuyên bố có hơn 50 triệu thuê bao trả phí dịch vụ Apple Music, tuy nhiên con số này vẫn đứng sau gần 100 triệu khách hàng Premium của Spotify. Mặc dù vậy, Apple đang làm mọi thứ có thể để thuyết phục mọi người rằng dịch vụ phát nhạc của họ ít nhất cũng tốt như Spotify. Đó là lý do khiến công ty quyết định khởi động chương trình ưu đãi mới.
Cụ thể, Apple đang gửi thông báo cho những người đăng ký Music cho họ biết rằng họ có thể gửi thư giới thiệu cho những người bạn không đăng ký dịch vụ. Nếu người đó đã sử dụng bản dùng thử miễn phí 3 tháng, họ sẽ nhận được thêm 1 tháng Apple Music.
Tuy nhiên, nếu bạn bè người đó chưa bao giờ sử dụng bất kỳ bản dùng thử miễn phí nào sẽ được cung cấp không dưới 4 tháng dịch vụ Apple Music miễn phí. Sau khi hết hạn dùng thử miễn phí, người đó sẽ phải trả 9,99 USD/tháng nếu muốn tiếp tục duy trì thuê bao Apple Music.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.