Apple Music cho web kết thúc phiên bản beta

18/04/2020 14:26 GMT+7

Báo cáo từ MacRumors cho thấy Apple Music trên web đã thoát khỏi phiên bản thử nghiệm beta và đang triển khai chính thức.

Theo Neowin, Apple Music bắt đầu thử nghiệm phiên bản trên web vào tháng 9 năm ngoái. Với trình phát trên web của Apple Music kết thúc giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể được truy cập trực tiếp bằng cách vào địa chỉ music.apple.com trên bất kỳ trình duyệt nào, nơi nội dung nhạc của nó sẽ phát trực tiếp. Và những người truy cập trang web beta sẽ được chuyển hướng sang phiên bản mới. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải có ứng dụng Music để mở dịch vụ.
Dĩ nhiên người dùng sẽ cần phải đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của mình với thuê bao Apple Music để truy cập danh sách phát và các đề xuất nội dung tương tự mà người dùng sẽ tìm thấy trên ứng dụng Music cho macOS, iOS và Android.
Ngoài ra, trình phát web cho phép người dùng truy cập các tính năng tương tự mà họ sẽ thấy trong phiên bản Mac của ứng dụng, chẳng hạn như For You, Browse và Radio. Music Replays cũng có sẵn, cung cấp các bài hát được tuyển chọn từ mỗi năm mà người dùng đã sử dụng dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.