Apple muốn logo con đường xe đạp tại Đức biến mất

03/05/2019 11:19 GMT+7

Rheinische Apfelroute - con đường của những quả táo dọc theo sông Rhein (Đức), vừa bị Apple yêu cầu không được sử dụng logo hiện tại vì giống với logo của hãng.

Theo PhoneArena, Apple được biết đến là công ty tìm mọi cách sử dụng bằng sáng chế về logo và câu khẩu hiệu để chống lại các công ty khác vi phạm. Vì vậy, công ty muốn logo Rheinische Apfelroute - con đường xe đạp dài 70 dặm đi qua tả ngạn sông Rhein-Sieg-Kreis được lên kế hoạch khai mạc chính thức vào ngày 18.5 bởi Hiệp hội du lịch Rhein-Voreifel, phải thay đổi.
Apple đã đưa ra ý kiến phản đối với dự án mà Quỹ phát triển khu vực châu Âu trả tiền cho phần lớn kế hoạch, bao gồm phát triển và cả thiết kế logo đường đi xe đạp, vì cho rằng nó quá giống với biển hiệu của Apple .
Mặc dù logo đã được Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Đức (GPTO) chấp thuận và hiện được sử dụng dọc theo đường dành cho xe đạp, nhưng các luật sư đại diện cho Apple đã phản đối việc cấp phép của GPTO và gửi thư cho Tổ chức du lịch sông băng-Voreifel với yêu cầu ngừng sử dụng nó.
Các luật sư Apple cho rằng hình ảnh Apfelroute sử dụng giống với biển hiệu quả táo của Apple vì hình dạng giống trái cây bị cắn một bên, trong khi chiếc lá cũng được sử dụng dù chỉ là màu xanh lá cây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.