Apple muốn loại bỏ tính năng xã hội Music Connect

Thành Luân
Thành Luân
15/12/2018 07:54 GMT+7

Dường như Apple đang có kế hoạch loại bỏ hoàn toàn Music Connect, một tính năng hỗ trợ dịch vụ phát nhạc trực tuyến ra mắt vào năm 2015.

Theo PhoneArena, Music Connect được ra mắt để giúp các nghệ sĩ dễ dàng liên lạc với người hâm mộ hơn bằng cách cho họ khả năng đăng bài viết cho Apple Music thông qua Music Connect. Tuy nhiên có vẻ như các nghệ sĩ đã không mặn mà với nó khi mà chất lượng dịch vụ không được Apple cải thiện kể từ khi nó ra mắt.
Vì vậy trong email đang bắt đầu được công ty gửi đến các nghệ sĩ, Apple cho biết họ sẽ không thể đăng bài lên Connect kể từ ngày 13.12.2018. Hơn nữa, tất cả nội dung được tải lên trước đó vẫn sẽ có thể tìm kiếm cho đến ngày 24.5.2019 trước khi bị xóa hoàn toàn.
Apple cho biết trong tuyên bố rằng: “Chúng tôi luôn tìm cách để tăng cường sự tập trung của chúng tôi vào các nghệ sĩ và giúp họ kết nối tốt hơn với người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã cung cấp cho Artist Pages một thiết kế hoàn toàn mới và thêm Artist Radio mới được cá nhân hóa. Hôm nay chúng tôi hợp lý hóa việc khám phá âm nhạc bằng cách xóa khả năng đăng bài lên Connect từ Artist Pages và For You”.
Được biết Music Connect cũng có khả năng lưu trữ các bài đăng của Apple về các bộ sưu tập nhạc khác nhau. Vì vậy nếu Apple có kế hoạch loại bỏ hoàn toàn Music Connect, tất cả các tính năng đã được cung cấp trước đó sẽ bị xóa hoặc di dời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.