Apple muốn củng cố hình ảnh cao cấp tại Ấn Độ

15/03/2019 14:38 GMT+7

Giới thạo tin vừa cho biết Apple sẽ sớm bắt đầu thực hiện chiến lược mới ở Ấn Độ, với hy vọng củng cố “sự cao cấp” dành cho thương hiệu của mình.

Theo PhoneArena, Apple đã bắt đầu thông báo cho các cửa hàng địa phương rằng họ muốn rời bỏ bất kỳ cửa hàng nào bán ít hơn 35 chiếc iPhone mỗi tháng. Công ty cũng không còn quan tâm đến các cửa hàng nhỏ dưới 32-37 mét vuông.
Thay vào đó, Apple hy vọng sẽ mở rộng số lượng địa điểm chỉ bán sản phẩm của công ty, tập trung vào các địa điểm có diện tích 45 mét vuông trở lên. Công ty cũng hy vọng cải thiện mối quan hệ với các đối tác bán lẻ hiện có.
Bên cạnh sự tập trung vào các cửa hàng lớn hơn, Apple cũng dự kiến sẽ sớm tăng giá nhập iPhone. Theo các giám đốc điều hành, công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon sẽ ngừng tất cả hoạt động bán iPhone 6 và 6 Plus. Do đó, iPhone 6s và 6s Plus trở thành các thiết bị rẻ nhất được cung cấp. Nhưng thay vì hạ giá, họ nói rằng Apple có kế hoạch duy trì giá hiện tại của dòng sản phẩm này.
Vẫn chưa rõ chiến lược mới nhất của Apple dành cho Ấn Độ sẽ diễn ra trong thời gian bao lâu, bởi người tiêu dùng địa phương có xu hướng ủng hộ các thiết bị rẻ hơn. Nhưng nếu nhìn cách làm này, có vẻ Apple không còn quan tâm đến thị phần và thay vào đó sẽ chỉ tập trung vào số doanh thu của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.