Apple muốn có ứng dụng sẵn sàng cho iPhone X

30/10/2017 08:15 GMT+7

Trước khi phát hành iPhone X trong vòng chưa đầy 1 tuần, Apple đã nhắc nhở các nhà phát triển tạo ra ứng dụng để sẵn sàng cho thiết bị này khi nó đến tay người dùng.

Theo 9to5Mac, trong một bài đăng trên blog của các nhà phát triển, Apple đã nhắc nhở các nhà phát triển thử nghiệm ứng dụng của họ bằng cách sử dụng trình giả lập iPhone X dựa trên mã Xcode.
Bài đăng của Apple cho thấy, các nhà phát triển có thể thử nghiệm các tính năng mới của iPhone X trong ứng dụng của họ bằng cách sử dụng Xcode và sau đó chụp ảnh màn hình và tải lên siêu dữ liệu cũng như ứng dụng mới cho iTunes Connect. Ở bài viết dành riêng cho iTunes Connect, Apple cũng lưu ý rằng iTunes Connect giờ đây hỗ trợ ảnh chụp màn hình iPhone X.
Apple cho biết: “Tương lai gần như ở đây. iPhone X sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 3.11. Thiết bị tuyệt đẹp này có màn hình Super Retina hoàn toàn mới cho trải nghiệm sâu sắc hơn và Face ID - một cách mới để mở khóa an toàn, xác thực và thanh toán. Camera TrueDepth làm việc với ARKit và chip A11 Bionic được thiết kế cho Core ML và Metal 2. Bạn có thể tải về Xcode 9.0.1, kiểm tra ứng dụng của mình trong trình mô phỏng iPhone X và chụp ảnh màn hình. Sau đó gửi ứng dụng cập nhật và siêu dữ liệu trong iTunes Connect ngày hôm nay”.
Trước đây, Apple đã cung cấp cho các nhà phát triển một số mẹo khi thiết kế ứng dụng làm việc với màn hình OLED mới nhưng không tiết lộ màn hình iPhone X. Các hướng dẫn của công ty được thiết kế nhằm che giấu tính năng chính trên màn hình, chẳng hạn như Notch với các thanh màu đen ở phía trên và dưới màn hình.
Được biết, iPhone X hiện đã dời lịch giao hàng đến tận giữa tháng 12 khi người dùng đặt hàng ở thời điểm hiện tại. Những người tiêu dùng may mắn sẽ được tiếp cận với lô hàng iPhone X đầu tiên vào thứ sáu tới, tức ngày 3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.