Apple mua hơn 100 công ty trong sáu năm qua

Thành Luân
Thành Luân
25/02/2021 08:43 GMT+7

CEO Tim Cook của Apple vừa tiết lộ với các cổ đông rằng công ty đã thực hiện hơn 100 thương vụ mua lại trong sáu năm qua, với tốc độ cứ ba hoặc bốn tuần một lần.

Theo iMore, phát biểu tại đại hội cổ đông thường niên, ông Cook đề cập đến nhiều vấn đề và câu hỏi khác nhau. Ghi nhận từ 9to5Mac, ông Cook nói mặc dù có lợi ích to lớn khi tập hợp các nhóm lại với nhau trong văn phòng, ông cực kỳ ấn tượng với khả năng phục hồi, đổi mới và sáng tạo của Apple trong năm qua.
Vị thuyền trường Apple cho biết thêm, trong hơn một thập kỷ gần đây, App Store đã mang đến một cuộc cách mạng phần mềm cho người dùng và một phép màu kinh tế cho hàng triệu doanh nhân, người sáng tạo, doanh nghiệp nhỏ và các nhà phát triển. Trọng tâm của công ty hiện nay là tiếp tục thành công của App Store và làm cho nó mạnh mẽ hơn nữa thông qua những nỗ lực như Chương trình Doanh nghiệp nhỏ trên App Store.
“Apple không có vị trí thống trị trong bất kỳ thị trường nào mà chúng tôi cạnh tranh. Không phải trong bất kỳ danh mục sản phẩm nào, không phải trong bất kỳ danh mục dịch vụ nào và không phải trong phần mềm hoặc ứng dụng. Thị trường cạnh tranh này thúc đẩy tất cả chúng ta trở nên tốt hơn”, ông Cook nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.